Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

minecraft




trò chơi / games.png

Mojang chủ yếu được biết đến với Minecraft, nhưng chúng tôi làm điều thú vị khác nữa. Trò chơi thứ hai của chúng tôi, các thẻ thu battler chiến thuật Scrolls đã được phát hành vào năm 2014, và chúng tôi đã tiếp tục điền vào các gia đình Minecraft với Story Mode, một chuỗi các hành những cuộc phiêu lưu câu chuyện đặt trong thế giới của Minecraft, được phát triển bởi Telltale Games. Trong năm 2016 chúng tôi đã ra Cobalt dài chờ đợi, một side-scrolling tuyệt vời robo-Blaster bởi Oxeye Game Studio. Tìm hiểu thêm về họ dưới đây! Tất nhiên, chúng tôi đang làm việc trên các công cụ mới, quá, nhưng chúng tôi chưa sẵn sàng để làm đổ những hạt cà phê chỉ được nêu ra. Tuy nhiên, chúng tôi tham gia vào rất nhiều ùn tắc trò chơi để quyên tiền cho tổ chức từ thiện, trong đó có riêng của chúng tôi - Chặn bởi khối .



trò chơi / minecraft.png

Minecraft

Minecraft là một trò chơi về cách đặt các khối và đi vào cuộc phiêu lưu.
Khám phá thế giới được tạo ra ngẫu nhiên và xây dựng những điều tuyệt vời từ đơn giản nhất của ngôi nhà để các vĩ của lâu đài. Chơi ở chế độ sáng tạo với các nguồn tài nguyên không giới hạn hoặc mỏ sâu vào thế giới trong chế độ tồn tại, vũ khí crafting và áo giáp để chống lại những con quái vật nguy hiểm.
Nó có sẵn trên PC , Mac , Xbox 360 , Xbox One , Playstation 3 , Playstation 4 , Android Tablets , các thiết bị iOS và Kindle Fire . Mọi người có vẻ thích nó.

Story Mode

Minecraft: Story Mode giống như một chương trình truyền hình có thể chơi được dựa trên trò chơi yêu thích của bạn, nơi bạn là những ngôi sao, và sự lựa chọn và hành động của bạn quyết định những câu chuyện được kể.
Bạn đang Jesse, và bạn và bạn bè của bạn được ném vào một cuộc phiêu lưu đầy cảm hứng để cứu thế giới. Khi đến thăm EnderCon, băng đảng của bạn tình cờ trên một cái gì đó đáng sợ. Khủng bố được tung ra, và niềm hy vọng duy nhất của bạn là để theo dõi các "Order of the Stone", một nhóm huyền thoại của nhà thám hiểm đã giết các Ender Rồng huyền thoại. Nhưng họ ở đâu? Trong một cuộc chạy đua với thời gian, bạn sẽ đi qua trên thế giới, thông qua Nether, để The End, và xa hơn nữa.
Bộ phim được phát triển bởi Telltale Games và có sẵn trên PC / Mac , Windows 10 , Xbox One , PlayStation 4 , Xbox 360 , PlayStation 3 , và các thiết bị cầm tay. Kiểm tra các Apple Store dành cho iOS phiên bản, và Google Play hay Amazon cho phiên bản Android.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét