Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

NẾU KHÔNG BẠN CÓ TRÊN MINECRAFT.NET NGAY BÂY GIỜ?



  • NẾU KHÔNG BẠN CÓ TRÊN MINECRAFT.NET NGAY BÂY GIỜ?


    Chào!
    Blog này không còn là đi-để đặt cho các tin tức chính thức Minecraft! Từ bây giờ, chúng tôi sẽ được đăng ảnh chụp nhanh, cập nhật, và nhiều, nhiều hơn nữa trên Minecraft.net .
    Minecraft.net ! Bookmark nó! Làm cho nó trang chủ của bạn! 
    Tại sao chúng tôi đã làm điều này? Tìm hiểu rằng nhiều vào Minecraft.net !
    Lưu ý: chúng tôi vẫn sẽ sử dụng blog này cho bất kỳ tin tức Mojang đó là không liên quan đến Minecraft. Cũng không có gì nhiều mà về ngay bây giờ nhưng nghĩ đó là điều đáng nói.
    Cảm ơn!
    Owen - @bopogamel và Marsh - @marshdavies


  • MINECON 2016 LÀ HƠN! ĐÃ KẾT THÚC! LÀM XONG! CÁM ƠN VÌ ĐÃ LÀ MỘT PHẦN CỦA NÓ!


    Thật là một vài ngày! Hiện đã được celebs, bất ngờ tiết lộ, giải đấu dữ dội, trang phục tuyệt vời, cuộc đàm phán của minh-guốc, chương trình bảng hưng, diễn viên hài và nhiều hơn nữa. Hay nhất của tất cả, đã có bạn: sự, thông minh nhất và thân thiện nhất của cộng đồng chơi game tuyệt vời nhất trên Trái đất. Chúng tôi yêu bạn, và đó là cuộc họp lớn rất nhiều các bạn! Đội Mojang kiệt sức vui vẻ - làm thế nào về bạn rất nhiều?
    Đây chỉ là một vài trong số những điều mát đó xảy ra ...

    ĐỌC THÊM


  • MINECON 2016 DA ĐẾN! NHẬN 'EM TRONG KHI HỌ ĐANG NÓNG!


    Đi đi đi! Hôm nay chúng tôi sẽ ra mắt đặc biệt MINECON 2016 da cho miễn phí! Nhưng nhanh lên - bạn chỉ có cho đến ngày 03 tháng 10 để yêu cầu bồi thường của bạn trên giao diện điều khiển (mặc dù Pocket / Win 10 cầu thủ sẽ có thêm một vài ngày để lấy em). Bạn thậm chí có được Alex và Steve skin mặc áo choàng Enderman swishy và ma quái, quá! Da sẽ lăn ra trên Pocket và Windows 10 nền tảng ngày hôm nay, với Console Editions sau đây vào ngày mai.

    ĐỌC THÊM


  • IN DA CỦA BẠN TẠI MINECON NHỜ MATTEL & 57DIGITAL


    Nếu bạn đang đi để MINECON bạn có thể được quan tâm để biết rằng đồ chơi phù thủy Mattel đang cung cấp một dịch vụ da-in làm cho lạnh nhiều, vì vậy bạn có thể slap game-khuôn mặt của bạn (và trò chơi-cơ thể, trò chơi-chân và trò chơi vũ khí) vào một hình tượng nhỏ tiện lợi!

    ĐỌC THÊM


  • MINECON LÀ CHỈ QUANH GÓC. BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHƯA?


    Các sự kiện lịch của phương pháp tiếp cận trong năm! Đừng lo lắng nếu bạn không có một vé - bạn có thể tham gia vào các lễ hội từ xa bằng cách sử dụng sức mạnh của Internet video streaming. Xem trực tiếp sự kiện từ trang web của chúng tôi MINECON vào ngày 24 và 25 tháng Chín.

    ĐỌC THÊM


  • MINECON 2016 VÉ THÔNG BÁO!


    Xin chào tương lai (và quá khứ) MINECONners!
    Chúng tôi có tin tuyệt vời cho tất cả các bạn: vé sẽ được bán vào ngày 06 tháng 5 và tháng 7! Chúng tôi đang bán chúng trong hai lô để cung cấp cho người dân trong thời gian khu vực khác nhau một cơ hội công bằng - bạn có thể kiểm tra đếm ngược để mỗi lần bán tại https://minecon.minecraft.net .
    MINECON 2016 sẽ diễn ra vào ngày 24-ngày 25 tháng 9 tại Trung tâm Hội nghị Anaheim trong nắng ngâm miền Nam California, Mỹ. Đó sẽ là MINECON lớn chưa từng có, với 12.000 người tham dự! Và, như mọi khi, mỗi người sẽ nhận được một chiếc áo choàng mới swish chỉ cho đến cùng.
    Bây giờ vào các chi tiết! Có rất nhiều thông tin ở đây, nhưng nếu bạn có kế hoạch mua vé, nó rất quan trọng bạn đọc:
    • Vé sẽ được $ 160 mỗi (3 tuổi trở xuống được miễn phí).
    • Vé sẽ chỉ được bán tại https://minecon.minecraft.net , và họ sẽ được bán thông qua Eventbrite.
    • 6.000 vé sẽ được bán tại 06:00 PDT (đó là Los Angeles) ngày thứ sáu 6 tháng 5, năm 2016.
    • 6.000 vé bổ sung sẽ được bán tại 12:00 trưa PDT vào thứ Bảy 7 tháng 5, 2016.
    • Bạn sẽ có thể mua tối đa 6 vé trên một đơn hàng.
    • Bạn sẽ cần tên của MỖI người bạn đang mua một vé cho tại thời điểm bạn mua vé, bạn sẽ cần phải nhập các chi tiết để hoàn thành đơn đặt hàng.
    • Vé không thể được bán lại và không được chuyển nhượng, những người có tên trên vé tại thời điểm mua hàng là người sẽ được nhận vào MINECON. Điều này có nghĩa là bạn không thể bán lại vé.
    Một số câu hỏi thường gặp:

    Điều gì sẽ có thể làm / xem / thưởng thức tại MINECON?

    Tải và tải! Sẽ có tấm thảo luận về chủ đề Minecraft nóng, triển lãm khoe tất cả những thứ mát họ đang làm với các trò chơi và một loạt các điểm tham quan tương tác trong sự kiện. Vào đêm thứ bảy, cũng sẽ có một chương trình trên trang web cho mọi người tham gia MINECON. Có một cái nhìn tại các video từ năm ngoái cho một ý tưởng về những gì xảy ra tại MINECON.

    Sẽ có một cuộc thi trang phục trong năm nay?

    Chắc chắn nhất! Chúng tôi có tình yêu con người hiện sự sáng tạo của họ khi nói đến trang phục Minecraft của họ. Sẽ có giải thưởng và giải thưởng cho là tốt nhất của tốt nhất. Dưới đây là một đoạn video của cuộc thi trang phục của chúng tôi từ MINECON ngoái.

    Tôi phải làm gì nếu nó quay ra tôi không thể tham dự MINECON sau khi tôi đã mua một vé?

    Bạn có thể yêu cầu hoàn tiền lên đến 15 ngày trước khi sự kiện này.

    Làm thế nào tôi có thể tình nguyện là một chất độc MINECON?

    Mỗi năm Đại lý MINECON của chúng tôi giúp MINECON có thể. Đó là một sự kiện rất lớn và không thể xảy ra nếu không có họ! Nếu bạn muốn tình nguyện, đi qua và điền vào mẫu đơn này . Nếu bạn đang lựa chọn, bạn sẽ không cần phải mua một vé MINECON, nhưng bạn sẽ đặt cọc một khoản tiền $ 60 sẽ được hoàn trả lại khi bạn hoàn thành dịch vụ của bạn.

    Tôi có thể mua một vé MINECON chỉ để có được mũi ưa thích?

    Chúng tôi muốn tất cả các vé để đi cho những người sẽ đến và thưởng thức sự kiện, vì vậy chỉ những người đến để MINECON sẽ nhận được áo choàng của họ. Khi đến nơi, chúng tôi quét vé của bạn, và chỉ có vé máy quét sẽ nhận được một chiếc áo choàng.

    Tôi đang tham gia của tôi con gái / con trai / cháu / người hàng xóm để MINECON nhưng tôi là một người lớn và không chơi Minecraft, tôi cần một vé cho bản thân mình không?

    Có bạn làm! Chúng tôi có những cầu thủ ở mọi lứa tuổi và chúng tôi có những sự kiện và những thứ để làm cho tất cả mọi người (thậm chí là một loạt các tấm mát mẻ cho cha mẹ của Minecrafters) vì vậy tất cả những người tham dự sẽ cần phải mua một vé.

    Tôi có một ý tưởng tuyệt vời cho một bảng điều khiển! Tôi có thể nói với bạn, xin vui lòng?

    Vâng! Nhưng không chỉ được nêu ra. Chẳng bao lâu bạn sẽ có thể gửi ý tưởng của bảng điều khiển, và có thể bạn sẽ được lựa chọn!
    Bất kỳ thông tin khác bạn có thể muốn sẽ có trên trang web MINECON tại https://minecon.minecraft.net .
    Chúc mừng!
    -Vu ( @vubui )


  • PAX EAST


    Marc và tôi sẽ được tham dự PAX tất cả vào cuối tuần này và cho đi nhiều thứ!
    Chúng tôi sẽ không thể có một gian hàng Mojang, nhưng chúng tôi muốn nói hi là nhiều bạn càng tốt! Gặp gỡ với chúng tôi ở phía trước của trung tâm hội nghị để có được TATTOO Creeper rất riêng của bạn. Tôi sẽ mặc một cây leo khăn màu xanh lá cây tươi sáng và Marc sẽ có trên một chiếc áo Minecraft!
    Thứ sáu - 17:00
    Thứ Bảy - 11:00 và 03:00
    Chủ nhật - 11:00 và 14:00
    Chúng tôi cũng sẽ chạy các cuộc thi vui vẻ cho Jinx thiết bởi tweeting địa điểm để đáp ứng. Thực hiện theo các @mojangteam tài khoản để tìm ra nơi để được!
    Hẹn gặp lại vào cuối tuần này!
    ~ Lydia


  • THE MOMENT BẠN ĐÃ BEEN WAITING FOR ...


    Hôm nay Carl, Notch, Jeb, Jon và tôi đang ở Trung tâm Bella ở Copenhagen cho LEGOworld để công bố LEGO Minecraft. Chúng tôi rất hài lòng với cách nó bật ra và rất vui mừng cho bạn!
    LEGO Minecraft là BÂY GIỜ sẵn cho đặt hàng trước trên https://jinx.com/LEGOminecraft
    Hãy chắc chắn rằng bạn luôn cập nhật với tất cả các tin tức mới nhất về nó trên các trang LEGO Minecraft - https://www.facebook.com/legominecraft
    Đến mùa hè năm 2012.


  • MINECON LIVE STREAMING


    Chúng ta biết rằng, nhiều bạn không thể được ở Vegas cho sự kiện này, vì vậy chúng tôi quyết định mang nó đến với bạn. Chúng tôi đang RẤT vui mừng thông báo rằng IGN sẽ là đối tác trực tiếp chính thức dành cho MineCon.
    Nắm bắt những phiên họp chung, bảo hiểm từ các sàn triển lãm và sẵn sàng cho một số cuộc thi tuyệt vời tất cả mang đến cho bạn bởi bạn bè của chúng tôi tại IGN. Hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra thông báo của họ về nó ở đây .
    Chúng ta sẽ có một cuộc thi lớn với một số giải thưởng tuyệt vời cho các máy chủ của MineCon tốt nhất bên sống streaming. Vì vậy, mời tất cả bạn bè của bạn, tạo ra những trang phục tốt nhất của bạn và sẵn sàng để dự tiệc từ bất cứ nơi nào bạn đang ở trong thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét